Find Joy In The Simplicity Of Life Lifestyle relx infiniy ราคาเท่าไหร่ ดีไหม ใช้ยังไง

relx infiniy ราคาเท่าไหร่ ดีไหม ใช้ยังไง

หัว cafe

บุหรี่ไฟฟ้า relx infinity สำหรับคนที่ชอบหรือเป็นสาวกบุหรี่ไฟฟ้าอยู่แล้ว เชื่อว่าหลายๆ คนก็พอจะคุ้นเคย หรือเคยได้ยิน บุหรี่ไฟฟ้า relx infinity มาก่อน แต่สำหรับคนที่ยังไม่รู้จัก หรืออาจไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน อาจเป็นมือใหม่ ก็อยากที่จะรู้ว่า relx infinity ราคาเท่าไหร่ แพงไหม หรือมีวิธีการใช้งานอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบ เพราะเราจะอาสาพาทุกคนไปรู้ลึก รู้จริงเกี่ยว บุหรี่ไฟฟ้า relx infinity ถ้าทุกคนพร้อมแล้ว ก็ตามไปชมกันเลย

relx infinity คือ บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นที่พัฒนามาจาก relx classic บอกเลยว่าขนาดรุ่นคลาสสิกยังขายดีถล่มทลาย แล้ว relx infinity จะขายดีแค่ไหน แน่นอนว่าเมื่อเปิดตัวมา บุหรี่ไฟฟ้ารุ่น relx infinity ก็ขายดิบขายดี ไม่ผิดคาด โดยบุหรี่ไฟฟ้า relx infinity เป็นระบบปิด ตัวพอตจะมีน้ำยาของบุหรี่ไฟฟ้าที่ใส่มาให้อยู่แล้ว เมื่อใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหมด ก็แค่เปลี่ยนหัวพอตใหม่ พอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า relx infinity มีชื่อว่า relx pod pro

แต่ก่อนที่จะไปดูว่า relx infinity ราคา เท่าไหร่ เราไปดูสเปคเครื่องที่น่าสนใจกันก่อนดีกว่า

สเปคเครื่อง relx infinity

  • ขนาดตัวเครื่อง 112 x 23 x 10 mm
  • น้ำหนักเครื่องประมาณ 25 กรัม
  • แบตเตอร์รี่ 380 mAh
  • ระยะเวลาในการชาร์จ 45 นาที
  • ชนิดแบตเตอร์รี่ USB Type C
  • พอต 1.9 mL
  • Pod material : FEELM Ceramic Maze Coil
  • Pod life span : appx 500 puffs
  • Activation : Draw activated

ความแตกต่างระหว่าง relx infinity กับรุ่นแรก คือ relx infinity จะมีสัมผัสที่นุ่มมือมากกว่ารุ่นคลาสสิก เพราะตัวเครื่องมีความโค้งมน รวมถึงสามารถพกพาได้ง่าย ขนาดเล็กกะทัดรัดด้วย ใส่กระเป๋ากางเกงได้สบาย ในขณะที่ปากสูบ ถูกออกแบบมาให้มีความแบน จึงเข้ากับริมฝีปากและสูบได้ง่าย ฟินกว่า จุดเด่นที่เราอยากพูดถึง คือ relx infinity จะมีระบบสั่นสะเทือน เมื่อเราสูบเกิน 15 ครั้ง ภายในเวลา 15 นาที เพื่อให้สามารถเช็คได้ว่าเราสูบไปบ่อยแค่ไหนแล้ว จุดเด่นอีกอย่างคือ บนตัวเครื่องจะมีจุดเล็กๆ วงกลม ซึ่งทำมาจากไฟ LED มันจะสว่างขึ้น เมื่อทำการสูบ นอกจากนั้น ยังเป็นตัวบอกด้วยว่าแบตเตอร์รี่เหลือเท่าไหร่ด้วย

สำหรับการใช้งาน relx infinity เพียงแค่ใส่ตัวพอตลงไปในตัวเครื่อง ก็สามารถใช้งานได้เลยทันที เรียกได้ว่าใช้งานง่ายมากๆ เลยทีเดียว โดยด้านใต้พอตจะมีจุกซิลิโคน เพื่อป้องกันการรั่วของน้ำยา และสำหรับคำถามที่ว่า relx infinity มีน้ำยาที่หลากหลายมากขึ้นแล้วหรือยังในขณะนี้ ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ Relx Classic นั้น มีน้ำยารองรับหลากหลายยี่ห้อและรสชาติ ซึ่งถือว่าเป็นจัดเด่นของตัว relx classic เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นหัว cafe หรือ Café pod ที่สามารถนำมาใช้กับตัว relx Classic ได้

  ปัจจุบันมีการจำหน่าย โดยราคาเริ่มต้นตั้งแต่หลักพัน มีราคาประมาณ 1,000-2,000 บาท ถือว่าไม่แพงมาก เมื่อเทียบกับความสามารถและความทันสมัย บวกกับการใช้งานที่ง่านแสนง่าย บอกเลยว่าคุ้ม เกินคุ้ม แน่นอน

Related Post

บุหรี่ไฟฟ้า บุหรี่ที่มาแรงที่สุดในยุคนี้บุหรี่ไฟฟ้า บุหรี่ที่มาแรงที่สุดในยุคนี้

เมื่อพูดถึงการสูบบุหรี่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เป็นที่ชื่นชอบผู้หญิงหรือผู้ชายบางคน บางกลุ่ม อาจจะด้วยเป็นเหตุผลที่ต้องการจะเข้ากลุ่มสังคมที่มีความนิยมในการสูบบุหรี่จึงทำให้การสูบบุหรี่เป็นเรื่องที่ยอมรับกันได้ ในตอนนี้อีกหนึ่งรูปแบบบุหรี่ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่สนใจสำหรับคนรุ่นใหม่คงหนีไม่พ้น บุหรี่ไฟฟ้ามาแรง รูปแบบบุหรี่ที่ดูดีแตกต่างจากบุหรี่รูปแบบเดิมๆเที่ยงคงมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ สำหรับบุหรี่ไฟฟ้านี้สูบสามารถเลือกซื้อน้ำยาที่มีกลิ่นเฉพาะไม่ว่าจะเป็นกลิ่นองุ่น ช็อกโกแลต สตอเบอรี่ หรือสิ่งอื่นๆที่ผู้สูบบุหรี่ชอบ จึงทำให้บุหรี่ไฟฟ้ากลายเป็นบุหรี่ที่ได้รับความสนใจและแตกต่างจากบุหรี่รูปแบบเดิมๆยังมาก ดังนั้นในวันนี้สำหรับใครที่อยากลองเข้ามาสูบบุหรี่ไฟฟ้าหรือทำความรู้จักกับบุหรี่รูปแบบนี้ นี่เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะทำให้คุณเข้าถึงบุหรี่ไฟฟ้าได้มากขึ้น ทำความรู้จักกับบุหรี่ไฟฟ้า เพราะบุหรี่ไฟฟ้าในปัจจุบัน กลายเป็นบุหรี่ที่ได้รับความนิยม และเป็นที่ชื่นชอบสำหรับคนรุ่นใหม่จำนวนมากดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่จะมีคนหันมาสนใจบุหรี่ไฟฟ้ากันเพิ่มมากขึ้นทุกวัน สำหรับข้อดีของการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าที่หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้คือ บุหรี่ไฟฟ้าเป็นบุหรี่ที่ใช้งานง่าย เข้าถึงง่ายเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสูบบุหรี่ไฟฟ้าแล้วดูมีความทันสมัยอยู่เป็นแฟชั่นอีกทางหนึ่ง กลิ่นของบุหรี่ไฟฟ้ามีหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกสูตรทำให้กลิ่นไม่เหม็นและไม่ติดตัวของผู้สูบไม่สร้างความเดือดร้อนเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดที่เหม็นกลิ่นบุหรี่ ราคาของบุหรี่ไฟฟ้าไม่แพงอย่างที่คิดซื้อครั้งเดียวจบส่วนที่เหลือก็ซื้อน้ำยาสำหรับสูบเท่านั้น ซึ่งน้ำยาที่ซื้อแต่ละครั้งก็มีราคาไม่แพงแถมใช้งานได้นาน บุหรี่ไฟฟ้าพกพาได้สะดวก เก็บง่าย ไม่รู้สึกเกะกะไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนสามารถพกพาบุหรี่ไฟฟ้าไปใช้งานได้อย่างที่ต้องการ รูปแบบของบุหรี่ไฟฟ้ามีหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกซื้อมาใช้งานแต่ละรูปแบบก็มีความแตกต่างกันในลักษณะของการใช้งานรวมถึงราคา ข้อดีส่วนหนึ่งของบุหรี่ไฟฟ้าที่เราได้บอกไปอาจจะช่วยทำให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้ามาใช้งานได้ง่ายมากขึ้นแต่ก่อนที่จะซื้อควรทำความรู้จักกับบุหรี่ไฟฟ้าในแต่ละรูปแบบว่าใช้งานอย่างไรราคาเท่าไหร่กับคุณหรือไม่ เพื่อที่จะหาบุหรี่ไฟฟ้าที่ตรงตามความต้องการของคุณมากที่สุด

รถ เช่า สนาม บิน เชียงใหม่

รถเช่าสนามบินเชียงใหม่ รถยนต์ยอดฮิต มีคันไหนบ้างรถเช่าสนามบินเชียงใหม่ รถยนต์ยอดฮิต มีคันไหนบ้าง

การเดินทางมายังสนามบินเชียงใหม่ด้วยเครื่องบิน เมื่อมาลงที่สนามบินเชียงใหม่ สำหรับผู้ที่ไม่มีรถยนต์ส่วนขับต่อไปยังโรงแรม ที่พัก หรือใช้เดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ แนะนำให้เช่ารถหรือมองหาผู้ให้บริการรถเช่าสนามบินเชียงใหม่ ที่มีรถยนต์ให้เลือกหลายแบบ หลายประเภท สามารถเลือกจุดรับรถหรือจุดคืนรถได้เอง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ วันนี้เราจะมาแนะนำรถยนต์ยอดฮิต ที่ผู้คนส่วนใหญ่มักตัดสินใจเช่า Honda Accord 2013 รถเช่าสนามบินเชียงใหม่ Honda Accord 2013 มักจะได้รับความนิยมสูงมาก โดดเด่นเรื่องความคล่องตัวในการขับขี่ มาพร้อมดีไซน์ตัวรถที่มีความหรูหราทั้งภายในและภายนอก ห้องโดยสารตกแต่งด้วยหนังแท้ผสมผสานหนังสังเคราะห์ จัดองค์ประกอบมุ่งเน้นความสบายเป็นหลัก ที่สำคัญคันนี้ยังสามารถเช่ารถได้ในราคาไม่แพง เรียกได้ว่าเป็นที่สุดแห่งความปรารถนาของรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมเลยทีเดียว BMW Series 1 2017

บุหรี่ไฟฟ้า

ช่องทางการเลือกซื้อ บุหรี่ไฟฟ้า ที่ง่ายที่สุดช่องทางการเลือกซื้อ บุหรี่ไฟฟ้า ที่ง่ายที่สุด

อย่างที่รู้ว่าปัจจุบันการสูบบุหรี่ถือเป็นเรื่องปกติที่พบเห็นได้ทั่วไปอยู่แล้ว ทั้งในกลุ่มของวัยรุ่นหรือวัยทำงานลามไปจนเด็กที่บางคนอาจจะยังไม่บรรลุนิติภาวะแต่ก็เริ่มเลือกใช้บุหรี่กันมากขึ้นแล้ว อีกทั้งเมื่อรูปแบบบุหรี่ได้มีการพัฒนาเป็นบุหรี่ไฟฟ้าความสนใจของวัยรุ่นจึงมีเพิ่มมากขึ้น วันนี้เราจะมาแนะนำการเลือกช่องทางการใช้บุหรี่ไฟฟ้าหรือการเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมและช่วยให้คุณได้สินค้าที่ดีมีคุณภาพใช้งาน อยากรู้ว่าคุณจะซื้อบุหรี่ไฟฟ้าผู้ที่ได้จากแหล่งไหนตามเราไปดูกันได้เลย แหล่งซื้อขายบุหรี่ไฟฟ้าที่เชื่อถือได้ ปัจจุบันนี้มีบุหรี่ไฟฟ้าจะเป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับประเทศไทยอยู่แต่ก็ยังมีหลายพื้นที่ที่เปิดให้บริการสั่งซื้อสั่งจองผลิตไฟฟ้าเข้ามาไว้ในครอบครองโดยเฉพาะการสั่งซื้อผ่านอินเทอร์เน็ตในเว็บไซต์ที่มีการขายบุหรี่ไฟฟ้าอยู่ในปัจจุบันนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจและเข้าถึงได้ง่ายมากที่สุด ดังนั้นวันนี้เราจะพาทุกคนไปสั่งซื้อสินค้าบุหรี่ไฟฟ้าจากแหล่งเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือนี้กัน ซื้อบุหรี่ไฟฟ้ากับเว็บไซต์ที่เปิดให้จัดจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าเป็นเรื่องง่ายมากเพียงลูกค้าเข้าไปเลือกชมสินค้าที่ต้องการ ซึ่งภายในเว็บก็จะมีรูปแบบของบุหรี่ไฟฟ้าต่างๆมากมายให้คุณได้เข้าไปเลือกทั้งในดีไซน์ การใช้งาน คุณสมบัติต่างๆของแต่ละรูปแบบช่วยเพิ่มความสนุกในการสูบบุหรี่ให้กับลูกค้าได้มากขึ้น เมื่อเลือกสินค้าที่ต้องการได้แล้วจากนั้คลิกสั่งซื้อสินค้า กดจ่ายเงิน ใส่ที่อยู่จัดส่ง เพียงเท่านี้คุณก็สามารถรอรับสินค้าอยู่ที่บ้านได้แล้ว ที่ว่าการสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้าผ่านทางช่องทางออนไลน์เป็นช่องทางที่ง่ายและสะดวกมากที่สุดสำหรับปัจจุบัน ดังนั้นไม่ต้องกังวลเลยไม่ว่าคุณจะต้องการสินค้ารูปแบบไหนสามารถเข้ามาสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์นี้ได้ตลอด 24 ชั่วโมงหรือสั่งซื้อสินค้าในรูปแบบที่คุณต้องการเป็นการพรีออเดอร์สินค้ากับเว็บไซต์ที่เปิดรับจองก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะทำให้คุณได้รับสินค้าที่ต้องการได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น แม้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าจะเป็นสินค้าต้องห้ามสำหรับประเทศไทยในปัจจุบันแต่ก็มีช่องทางที่ทำให้คุณเข้าถึงสินค้าเหล่านี้ได้ง่ายได้มากจึงต้องมีความระมัดระวังในการสั่งสินค้าเพื่อป้องกันปัญหาที่อาจจะตามมา ในกรณีที่สินค้าได้รับความเสียหายหรือใช้ไปแล้วเกิดมีความชำรุดลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามกับเว็บไซต์ที่สั่งซื้อสินค้านั้นได้เพื่อแก้ไขปัญหาจุดนี้เพราะในกรณีที่เกิดความเสียหายน้อยนักที่จะมีแหล่งร้านค้าที่รับซ่อมอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าเหล่านี้ซึ่งอาจจะมีราคาแพงไม่คุ้มค่าการสั่งซื้อใหม่จึงเป็นเรื่องง่ายมากกว่า