Find Joy In The Simplicity Of Life Lifestyle ทิปส์ตกแต่งภายใน ห้องครัว

ทิปส์ตกแต่งภายใน ห้องครัว

หากจะบอกว่าห้องครัวคือฝ่ายเสบียงและขุมกำลังของบ้านแต่ละหลังก็คงไม่ผิดนัก นอกจากนี้ในยุคปัจจุบันผู้คนเองก็ยังนิยมทำกับข้าวกินเองในบ้านมากขึ้น ด้วยค่าครองชีพที่สูงขึ้น รวมไปถึงการที่เกิดโรคระบาดขึ้นมา จนกระทั่งส่งผลให้แต่ละคนรู้สึกว่าอาหารนอกบ้านไม่ปลอดภัย ดังนั้นสำหรับใครที่อยากให้การตกแต่งภายใน ห้องครัวเป็นสิ่งที่จะเพิ่มความสุขในระหว่างการทำกับข้าวของคุณให้มากขึ้น มาดูทิปส์ตกแต่งในห้องครัวดังนี้

1.ใช้กระเบื้องหรือสติกเกอร์กันน้ำมันกระเด็น

สำหรับเคล็ดลับแรกที่นอกจากจะเสริมความสวยงามให้ห้องครัวได้อย่างน่าอัศจรรย์แล้ว ก็ยังป้องกันผนังครัวเปื้อนได้เป็นอย่างดี นั่นก็คือการใช้สติกเกอร์กันน้ำมันกระเด็น โดยปกติ เวลาที่เกิดน้ำมันกระเด็นขึ้นมา บ่อยครั้งก็จะมีการใช้วิธีขัดหรือทำความสะอาด ซึ่งอาจจะไม่ใช่วิธีที่เหมาะสมนัก ดังนั้นจะดีกว่าหรือไม่หากว่าเราพยายามเลือกติดสติกเกอร์เพื่อป้องกันน้ำมันกระเด็น อันจะก่อให้เกิดความสะอาดในห้องครัว

2.ใช้สติกเกอร์ติดกระจก แทนลูกกรงหรือบานเกร็ด

อีกหนึ่งอย่างที่บางคนอาจจะไม่เคยสังเกตมาก่อนก็คือการใช้กระจกแทนวัสดุอื่นๆ อย่างที่เรารู้กันดีอยู่แล้วว่าห้องครัวย่อมจะต้องมีการระบายกลิ่นและควันตลอดเวลา หากว่าเราไม่ได้มีการใช้เครื่องดูดควัน ดังนั้นเมื่อเราเลือกใช้บานเลื่อนกระจก อาจจะมีแสงแดดส่องเข้ามา หรือบางทีอาจจะมีคนภายนอกมองเห็นเข้ามายังห้องครัวของเราได้ จะดีกว่าหรือไม่หากว่าเราจะพรางสายตาของคนนอกด้วยการใช้สติกเกอร์ติดกระจก เพื่อให้ภายในห้องครัวเปี่ยมไปด้วยความสวยงามมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

3.มีต้นไม้เล็กๆ ที่ขอบหน้าต่าง

อาจจะเป็นเรื่องยากหากว่าเราจะตกแต่งต้นไม้ในห้องครัว เพราะว่าในห้องครัวมีทั้งควันและฝุ่นเขม่าต่างๆ แต่อย่างไรก็ดี เราอาจจะเลือกใช้วิธีนำกระถางแขวนได้มาวางที่ขอบหน้าต่างจะดีกว่า เพราะว่าบริเวณขอบหน้าต่างเป็นบริเวณที่สามารถปลูกต้นไม้ได้หลายต่อหลายชนิด อีกทั้งยังช่วยในการตอบโจทย์ความสวยงาม บางคนอาจจะเลือกปลูกผักปลอดสารพิษก็ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด

4.ใช้วิธีมองหาเฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่

อีกหนึ่งวิธีที่ง่ายที่สุดสำหรับตกแต่งภายใน ห้องครัวและการขยายพื้นที่ห้องครัวให้กว้างขึ้นก็คือการมองหาเฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดประหยัดพื้นที่นั่นเอง จุดเด่นของเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้คือขยายอาณาบริเวณในครัวให้อยู่สบายและกว้างขวางกว่าเดิม ตอบโจทย์การใช้งานแม้ในพื้นที่แคบได้แบบง่ายๆ

และนี่ก็คือวิธีการตกแต่งภายใน ห้องครัวแบบไม่ยาก สำหรับใครที่อยากให้การตกแต่งห้องครัวของเราเป็นการเติมความสุขในครัว แนะนำว่าให้นำวิธีเหล่านี้ไปใช้ จะทำให้ห้องครัวเป็นห้องในการสร้างสรรค์เมนูแสนอร่อยได้อย่างน่าอัศจรรย์เลยทีเดียว

Related Post

ของเล่นเสริมพัฒนาการ

เหตุผลที่เราควรเลือก “ของเล่นเสริมพัฒนาการ” ให้กับลูกน้อยของเราเหตุผลที่เราควรเลือก “ของเล่นเสริมพัฒนาการ” ให้กับลูกน้อยของเรา

เชื่อว่าหลายคนนั้นอาจจะมีลูกน้อยภายในบ้านของเรา และ หลายคนนั้นอาจจะยังเป็นพ่อแม่ยุคใหม่ด้วยเช่นกันทำให้การเลี้ยงดู ดังนั้นสำหรับพ่อแม่ยุคใหม่นั้นการเลือกชองเล่นนั้นอาจจะเลือกเฉพาะของเล่นยุคใหม่ ๆ อย่างเช่น Smart Phone มากกว่าแทนที่จะเล่น ของเล่นเสริมพัฒนาการ ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของ …..เหตุผลที่เราควรเลือก “ของเล่นเสริมพัฒนาการ” ให้กับลูกน้อยของเรา มาลองดูดีกว่าครับว่าทำไมเราถึงควรเลือกใช้ของเล่นเสริมพัฒนาการ  ราคาถูกกว่า   อย่างแรกเลยคงหนีไม่พ้นในเรื่องของ  “ราคา” นั้น ราคาของของเล่นเสริมพัฒนาการค่อนข้างจะมีราคาที่ถูกกว่าอย่างมากถ้าหากว่าเทียบกับของเล่นยุคนี้อย่าง Smart Phone แล้ว นั้นมีราคาที่ถูกกว่าอย่างมากนะครับ ดังนั้นในเรื่องของ “ราคา” นั้นค่อนข้างจะมีราคาที่ถูกกว่าอย่างมากด้วยเช่นกัน จึงทำให้เรานั้นค่อนข้างจะช่วยประหยัดงบประมาณในค่าใช้จ่ายกว่าอย่างมาก  หาซื้อได้ง่ายกกว่า   ในส่วนของอีกหนึ่งข้อดีของการเลือกใช้ ของเล่นเสริมพัฒนาการนั้นคือในเรื่องของ “การหาเลือกซื้อ” เพราะว่าอีกหนึ่งข้อดีของ การหาซื้อของเล่นนั้นสามารถหาซื้อได้ง่ายมากกว่าอย่างมาก ดังนั้นอีกหนึ่งข้อดีของการเลือกใช้ ของเล่นเสริมพัฒนาการ นั้นคือในเรื่องของการหาเลือกซื้อ เพราะว่าสามารถที่จะเลือกซื้อได้ตามร้านค่าทั่วไป หรือ ซื้อได้ตามร้านจำหน่ายบนอินเตอร์เน็ตได้เลยนะครับ   ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการการได้อย่างมาก  

เปรียบเทียบ ประกัน

จะรู้ได้อย่างไร ว่าที่เติมอยู่นั้นน้ำมันเครื่องจริง หรือน้ำมันเครื่องปลอม ?จะรู้ได้อย่างไร ว่าที่เติมอยู่นั้นน้ำมันเครื่องจริง หรือน้ำมันเครื่องปลอม ?

อะไรๆ เดี๋ยวนี้ก็ปลอมได้หมด ทั้งแก้ว แหวน เงิน ทอง รวมไปถึงเนื้อสัตว์ เนื้อไก่เอย เนื้อหมูเอย ไหนจะรถยนต์ที่ของเก่ามาแกล้งเทิร์นเป็นของใหม่อีก นี่ยังไม่รวมถึงน้ำมันเครื่องอีกนะ ที่ปลอมกันเก่ง ปลอมกันเนียนจนเหลือเชื่อ ฉะนั้น มือเก่ามือใหม่นักขับขี่ควรอ่านบทความนี้เลย หากคุณไม่อยากโดนหลอกเติมน้ำมันเครื่องปลอมๆ ไป  จะรู้ได้อย่างไร ว่าที่เติมอยู่นั้นน้ำมันเครื่องจริง หรือน้ำมันเครื่องปลอม ? วิธีเช็คน้ำมันเครื่องว่าจริงหรือปลอม : ดูจากบรรจุภัณฑ์ก่อนเลย เราจะต้องคอยสังเกตให้ดีว่าตัวขวดน้ำมันเครื่องนั้นยังมีสภาพที่ดีอยู่มั๊ย เช่น บุบรึเปล่า หรือว่าดูเก่ามากจนเกินไป หรือมีการเปิดใช้งานมาแล้ว เพราะแน่นอนว่าเราไม่รู้เลยว่าถ้าเปิดใช้งานแล้ว

เปรียบเทียบประกันชีวิตแต่ละบริษัท

ใช้บริการ เปรียบเทียบประกันชีวิตแต่ละบริษัท กับ mrkumkaใช้บริการ เปรียบเทียบประกันชีวิตแต่ละบริษัท กับ mrkumka

สำหรับใครที่สนใจจะใช้บริการเปรียบเทียบประกันชีวิตแต่ละบริษัทก่อนที่จะเข้าไปเลือกซื้อรูปแบบประกันภัยประกันชีวิตที่ตัวเองต้องการ วันนี้เลยอยากจะแนะนำให้คุณได้ลองเข้ามาใช้บริการกับ mrkumka ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งเว็บที่คุณสามารถเข้ามาเลือกซื้อและใช้บริการเปรียบเทียบประกันชีวิตแต่ละบริษัทด้วยได้ภายในของเรามีหลากหลายรูปแบบกรมธรรม์ประกันชีวิตให้คุณได้ลองเข้าไปทำความรู้จักและเลือกซื้อเพื่อที่จะทำให้ผู้เอาประกันมีตัวเลือกสำหรับการเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองประกันชีวิตได้มากขึ้นหากลูกค้าต้องการคำแนะนำหรือต้องการความช่วยเหลือในขั้นตอนการเลือกซื้อประกันภัยประกันชีวิตหรือใช้บริการเปรียบเทียบประกันชีวิตแต่ละบริษัท mrkumka เราก็มีทีมงานมืออาชีพที่จะคอยให้คำแนะนำและให้ความช่วยเหลือในทุกๆขั้นตอนการเลือกซื้อประกันชีวิตที่คุณต้องการ บริการเปรียบเทียบประกันชีวิตแต่ละบริษัทดีอย่างไร แน่นอนว่าก่อนที่ผู้เอาประกันจะเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองประกันชีวิตยิ่งคุณได้ลองเข้าไปทำความรู้จักกับรูปแบบประกันชีวิตได้ดีเท่าไหร่การที่จะตัดสินใจเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองได้ตอบโจทย์การใช้งานตอบโจทย์ความต้องการก็จะง่ายมากขึ้นดังนั้นวันนี้สำหรับใครที่มองหาและกำลังเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองประกันชีวิตให้กับตัวเองและคนที่คุณรักลองเข้ามาดูรายละเอียดของแต่ละรูปแบบประกันได้ที่หน้าเว็บ mrkumka รวมถึงเข้ามาใช้บริการเปรียบเทียบประกันชีวิตแต่ละบริษัทเพื่อที่จะช่วยทำให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองที่คุณต้องการได้ในราคาที่ถูกที่สุด ด้วยบริการเปรียบเทียบประกันชีวิตแต่ละบริษัทนี้เราได้รวบรวมหลากหลายบริษัทในเครือที่เป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือและมีชื่อเสียงมันจะได้ว่าทุกๆรูปแบบความคุ้มครองประกันชีวิตที่คุณได้ไปจากบริษัทเหล่านี้ล้วนแต่เป็นรูปแบบความคุ้มครองที่ครอบคลุมและดีที่สุดเหมาะสมกับความต้องการของผู้เอาประกันที่สุดอย่างแน่นอนซึ่งบริการเปรียบเทียบประกันชีวิตแต่ละบริษัทนี้จะช่วยทำให้ผู้เอาประกันสามารถเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองให้แก่โจทก์มากขึ้นแถมไม่ต้องเป็นกังวลเกี่ยวกับปัญหาค่าเบี้ยประกันเพราะบริการเปรียบเทียบประกันชีวิตแต่ละบริษัทนี้จะช่วยทำให้คุณสามารถเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองได้ในราคาที่ถูกที่สุดทำให้ผู้เอาประกันประหยัดเงินในการเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองที่คุณต้องการได้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วยสำหรับใครที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมหรือต้องการความช่วยเหลือในทุกๆขั้นตอนการเลือกซื้อประกันชีวิตสามารถเข้ามาสอบถามกับทางทีมงานเราได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะพร้อมที่จะให้คำแนะนำและช่วยคุณเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองที่ดีที่สุดไปใช้งาน