Find Joy In The Simplicity Of Life Lifestyle เรื่องที่คาดไม่ถึง เมื่อคุณนำเข้าสินค้าจากจีน

เรื่องที่คาดไม่ถึง เมื่อคุณนำเข้าสินค้าจากจีน

นำเข้าสินค้าจากจีน

วิวัฒนาการทางเทคโนโลยีที่ทำให้ชีวิตคนสะดวกมากขึ้น ไม่ว่าจะประกอบอาชีพใด ก็สามารถใช้เครื่องมือ หรือเทคโนโลยีต่าง ๆ มาเสริมและเชื่อมต่อทุกอย่างเอาไว้ด้วยกัน หลายคนได้ใช้ประโยชน์จากสิ่งเหล่านี้ อย่างเช่นเรื่องของการค้าขาย ที่ผู้คนเริ่มให้ความสนใจกับการนำเข้าสินค้าจากจีนเพื่อนำมาขายต่อกันเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุผลก็คือในเว็บไซต์ที่เป็นร้านค้าของจีนนั้น มีสินค้ายอดนิยมให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะกำลังมองหาสินค้าประเภทไหนอยู่ ก็มีขายหมด และยังมีราคาที่ถูก ไม่ว่าจะเป็นราคาต่อชิ้นหรือราคาแบบซื้อยกโหลก็ยิ่งถูกลงไปอีก จึงเป็นคำตอบที่ว่าทำไมคนจึงนิยมนำเข้าสินค้าจากจีนเข้ามาเป็นจำนวนมาก เมื่อเทียบกับการนำเข้าสินค้าประเภทเดียวกันแต่มาจากแหล่งอื่น ๆ

ถึงแม้การสั่งสินค้าจากจีนมาขายต่อจะเป็นเรื่องที่ดูเหมือนจะทำได้ง่าย ๆ และได้เงินเร็ว แต่คำกล่าวที่ว่า ทุกอย่างย่อมมี 2 ด้าน ก็ยังคงเป็นความจริงเสมอ เพราะมันยังมีเรื่องที่คาดไม่ถึง ที่หลายคนเคยไปประสบพบเจอมา แล้วนำมาบอกกล่าวกันไป เป็นเรื่องที่คนอยากนำเข้าสินค้าจากจีนควรรู้ เพื่อจะได้ไม่ต้องเรื่องแบบเดียวกัน จะมีเรื่องอะไรบ้าง ลองมาอ่านในบทความนี้กันได้เลย

เรื่องที่คาดไม่ถึง เมื่อคุณนำเข้าสินค้าจากจีน

  • สินค้าไม่ตรงปก

เชื่อว่าน่าจะเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างกับเนื้อหาที่พูดถึงเรื่องการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์แล้วได้รับของไม่ตรงกับภาพที่ลงขายในเน็ต ซึ่งเป็นปัญหาที่พบมากในกลุ่มลูกค้าที่นำเข้าสินค้าจากร้านค้าออนไลน์ในจีน เนื่องจากปัญหาบางอย่างที่อาจทำให้ทางร้านค้าเข้าใจผิด หรืออีกกรณีคือทางร้านค้าที่ไม่ซื่อตรงเอง เมื่อเห็นว่าเป็นผู้ซื้อต่างชาติจึงส่งสินค้าไม่ตรงปกมาให้  เพราะเมื่อได้รับสินค้าแล้วเจอกับสินค้าที่ผิดประเภทหรือไม่ตรงปกก็จะขอเคลมหรือคืนเงินได้ยากกว่ามาก ๆ ด้วยข้อจำกัดทางด้านระยะทางและอุปสรรคทางภาษา

  • สินค้าตกหล่นระหว่างขนส่ง

เพราะการขนส่งสินค้าจากต่างประเทศเป็นจำนวนมาก ๆ นั้นจะต้องผ่านการตรวจสอบหลายขั้นตอน กว่าจะมาถึงมือผู้รับก็ผ่านการแกะเพื่อตรวจสอบมาไม่รู้กี่รอบ และยังมีการเคลื่อนย้ายไปยังสายพานการขนส่งอีกหลายทอด ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาสินค้าตกหล่นในระหว่างการขนส่ง เนื่องจากการหีบห่อสินค้านั้นไม่แข็งแรงมากพอเพราะมีการแกะหลายครั้ง จึงควรสอบถามทางบริการขนส่งให้เรียบร้อยว่ามีมาตรการในการรับผิดชอบและช่วยเหลือผู้ซื้อสินค้าอย่างไรในกรณีที่สินค้าหล่นหายระหว่างการขนส่ง

  • สินค้าชำรุด

เพราะเราไม่รู้เลยว่า สินค้าที่เราทำการนำเข้าสินค้าจากจีนมานั้น จะถูกบรรจุมาในลักษณะแบบไหน และร้านค้าจะห่อสินค้าให้เป็นอย่างดีหรือไม่ ด้วยความที่เป็นสินค้าราคาถูกก็อาจไม่ได้รับการเอาใจใส่ที่ดีนักตามราคาสินค้า ยิ่งมาเจอกับการขนส่งที่หลายต่อก็อาจทำให้สินค้าเกิดการกระแทกกับวัตถุอื่น ๆ จนเกิดความเสียหายได้ หากแจ้งร้านค้าว่าให้แพ็คสินค้ามาให้แน่นหนา และห่อแบบกันกระแทกมาให้ด้วยก็จะลดความเสี่ยงลงได้

สนใจนำเข้าสินค้าจากจีนคุณภาพสูง ต้อง www.yourbaobao.com

Related Post

เครื่องสำอางถูกและดี

เครื่องสำอางถูกและดีมีอยู่จริงไหมเครื่องสำอางถูกและดีมีอยู่จริงไหม

ในปัจจุบันได้มีเครื่องสำอางออกมามากมาย เกี่ยวกับความสวยในด้านต่าง ๆ ไม่ว่างจะเป็นลิปสติก บรัชออน รองพื้น ครีมบำรุง เป็นต้น ซึ่งเราจะรู้ได้อย่างไรว่าเครื่องสำอางยี่ห้อไหนดีไม่ดี เครื่องสำอางแบบไหนที่ใช่แล้วจะเข้ากับหน้าเรา ยิ่งในตอนนี้มีเครื่องสำอางออกใหม่มามากมายเต็มท้องตลาดแทบจะทุกวัน บางยี่ห้อก็ดี แต่บางยี่ห้อก็ไม่ได้เรื่องเลยจนรู้สึกว่าเสียดายเงินกับสิ่งที่ซื้อไป แทนที่การที่เราได้ซื้อของที่ชอบแล้วมีความสุข แต่กลายเป็นต้องมานั่งเศร้ากับสิ่งที่ซื้อมาซะงั้น และบางคนอาจถึงขั้นหน้าพังเลยกับการใช้เครื่องสำอางบางอย่าง ด้วยคำโฆษณาที่บอกว่าเครื่องสำอางถูกและดี แต่บางทีก็ไม่ได้จริงเสมอไป วันนี้เรามาสังเกตเครื่องสำอางถูกและดีกันดีกว่า ว่าอันไหนที่ปลอดภัยไว้ใจได้จะได้ไม่ต้องมานั่งเศร้าหน้าพังทีหลัง เพื่อความปลอดและความงามของผู้หญิงอย่างเรา วิธีง่ายๆเช็คก่อนซื้อเครื่องสำอาง 1 ตรวจสอบเลขที่จดแจ้ง เริ่มจากการสังเกตด้วยวิธีง่าย ๆ เลยที่ใครหลายคนน่าจะรู้ แต่บางทีก็อาจมีหลงลืมกันบ้าง แต่เราต้องให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ โดยตรงเลยในการตรวจทานฉลากผลิตภัณฑ์ว่ามีข้อมูลที่ครบถ้วนไหม

เรื่องที่เราควรรู้ไว้ก่อนที่ “งานประจำ” ของเราจะหายไปแบบไม่รู้ตัวเรื่องที่เราควรรู้ไว้ก่อนที่ “งานประจำ” ของเราจะหายไปแบบไม่รู้ตัว

งานประจำนั้นถือว่าเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญในชีวิตเลยนะครับเพราะว่าเป็นรายได้หลัก ๆ ของเราเลยก็ว่าได้ และเชื่อว่าหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้นะครับว่าในการทานประจำนั้นอาจจะมีเหตุผลบาอย่าที่เราอาจจะยังไม่รู้ หรืออาจจะเป็นเรื่องเล็กๆ  ในที่เรานั้นทำไปโดยไม่คิด และอาจจะทำให้เรานั้นต้องเสียงานประจำของเราได้เลยนะครับ ดังนั้นเรามาลองดูดีกว่านะครับว่าจะมีเรื่องอะไรบ้าง   คอมเม้นต์ไม่ดี หรือ ไม่สร้างสรรค์  ในที่สาธารณะ  อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “คอนเม้นต์” นั้นสำคัญอย่างมากเลยนะครับ เพราะว่าอย่าลืมว่า Facebook  หรือ พื้นที่สังคมออนไลน์นั้นไม่ได้มีความเป็นส่วนตัวขนาดนั้นนะครับ ดังนั้นในเรื่องของการทำตัว และ สื่อสารในโลกออนไลน์นั้นสำคัญอย่างมากนะครับ ถ้าหากว่าเราทำตัวไร้มารยาท และ ไปทำเรื่องที่เสียหาย ๆ ในโลกอินเตอร์เน็ตละก็ ให้เรานั้นระวังในเรื่องของการทำตัวไว้ด้วยนะครับเพราว่าถ้าหากว่านั้นเผลอทำตัวแย่ ๆ ในโลกออนไลน์ และ โดนสืบจนรู้ถึงสถานที่ทำงาน

ข้อควรระวังในการ ตกแต่งบ้านที่เรานั้นควรรู้ข้อควรระวังในการ ตกแต่งบ้านที่เรานั้นควรรู้

พอหน้าหนาวทีไรนั้นการตกแต่งบ้านต่าง ๆ นั้นเป็นความยอดฮิตอย่างมาก เพราะว่าอากาศที่เย็นลงนั้นจะทำให้บ้านของเรานั้นผนังแตกได้ง่ายขึ้น สีลดคุณภาพลง และยังมีเรื่องอื่น ๆ อีกมากมายเลยนะครับ ดังนั้นในบทความนี้สำหรับคนที่อยากจะตกแต่งบ้านด้วยตัวเองนั้นเราได้นำเรื่องดี ๆ ในเรื่องของ ข้อควรระวังในการตกแต่งบ้านที่เรานั้นควรรู้ไว้กันนะครับมาลองดูกันดีกว่านะครับว่าจะมีเรื่องอะไรบ้างที่เราจะต้องรู้   อย่าเลือกผลิตภัณฑ์เพียงแค่ราคา   อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “ราคา” สินค้า นั้นสำคัญอย่างมากนะครับ เพราะว่าหลายคนนั้นมองแค่ราคาในการเบือกผลิตภัณฑ์จนทำให้ลืมมองในเรื่องของคุณภาพนะครับ ดังนั้นในการเลือกสินค้าตกแต่งสำหรับบ้านของเรานั้นเราควรมองถึงคุณภาพจะดีกว่านะครับเพราะว่าจะทำให้บ้านของเรานั้นมีความสวยงาม และ มีมาตรฐานมากยิ่งขึ้น   เทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ นั้นควรเรียนรู้ไว้   อีกข้อที่สำคัญที่หลายคนนั้นมองข้ามนั้นคือในเรื่องของ “เทคนิค” เล็ก ๆ